Bo noi và các vấn đề cân nhắc khi sữa chữa - Phần 2

Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017


Bo noi va những vấn đề cần phải cân nhắc


Chào các bạn. Chào mừng các bạn đến với phần 2 của seri nói về một trong những bộ phận rất đặc biệt của một chiếc xe máy đó gọi là bo noi. Vậy ở phần trước chúng ta đã tìm hiểu sơ qua về bộ phần này của chiếc xe. Vậy ở đến này chúng ta cùng tìm hiểu về việc sữa chựa bộ phận bo noi này như thế nào nhé. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Phần một tại đây cho các bạn nào chưa đọc nhé:
http://phutungchoxemay.blogspot.com/2017/08/bo-noi-va-nhung-ieu-au-tien-can-biet.html


Vì cấu tạo của bộ ly hợp dành cho xe số:

Nên khi sử dụng xe bạn cảm thấy xe bị lỳ máy thì đã đến lúc cần phải sữa chữa. Bạn nên tham khảo thêm về những thợ sữa có kinh nghiệm và lành nghề tư vấn để dán lại có bo noi để có thể vẫn sử dụng bo noi zin theo xe của bạn hoặc là phải thay thế hoàn toàn bo noi mới để động cơ có thể phục hồi được về trang thái ban đầu. Việc thay thế hoàn toàn bo noi mới thì bạn sẽ có được hiệu suất tốt nhất của động cơ kèm theo đó là việc tiêu thụ xăng sẽ thấp hơn.Nhưng thay vào đó thì việc thay thế hoàn toàn bo noi thì bạn sẽ phải chi một khoản không phải là nhỏ mà sẽ tốn kém hơn là việc bạn dán lại các bo noi. Nhưng lợi ích của việc thay mời thì hoàn toàn có thế chấp nhận được với giá phải bỏ ra nhưng nếu nếu chế vì kinh tế thì bạn nên cân nhắc kỹ phải được sự tư vấn của các thợ sữa lành nghề sẽ tốt hơn.

Cũng chính vì vậy bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng cho chiếc xe của mình lựa chọn thay thế mới hoàn toàn để chiếc xe có thể vận hành tốt hơn và bền hơn hoặc là lựa chọn khắc phục một cách tạm thời và không hề hiệu qua về mặt kinh tế. Nhiều chuyên gia trong ngành khuyên rằng khi bạn tiếc một số tiền nhỏ để thay thế bộ phận này thì bạn sẽ phải chấp nhận tiêu hao một số tiền không hề nhỏ cho việc tiêu thụ xăng của chiếc xe.

Sau đây sẽ là vài chích dẫn của người am hiểu trong lĩnh vực xe cộ nói về bộ phận này
Bạn Lê Việt Hùng bình luận từ diễn đàn 2 bánh như sau:
"mòn thì ra thay thôi, suy cho cùng thì xe cũng chỉ là để phục vụ mình. Thay zin cũng được (nhưng đồ honda trong head thì mắc, nên ra ngoài mua) lên nồi độ cũng đc (chạy bốc hơn do bắt nhạy hơn), tùy vào sở thích + tài chính mà xúc thôi.
T cũng giữ xe kĩ nhưng cũng chạy xe ga lớn, vòng tua cao mới sang số vì nó mang lại cảm giác tốc độ, cái gì mòn, hư thì thay chứ giữ cũng chả làm gì.
T không thích cái kiểu chạy rề rề, giữ xe thái quá!
Đối với tôi, ngồi trên xe và cảm nhận tiếng gầm động cơ khi tăng tốc, lướt trên những đoạn cua là đam mê khiến cho việc di chuyển nhiều không còn là sự mệt mỏi mà là sự phấn khích mỗi ngày."

Bạn heo6x6 của diễn đàn 5s bình luận như sau:
"cái này 1 phần do chất lượng bố nồi, trượt để đảm bảo máy ko bị quá tải khi chở nặng nhưng trượt quá mức cho phép thì hao xăng, tuột nồi, yếu. hồi xưa, để cải thiện việc này, các lò thường dùng bố cước, có pha kim loại bên trong, bố xe tải để dán bố 3 càng, cũng có hiệu quả, tuy nhiên khi áp dụng cho bố 3 càng tay ga, lại phát sinh tiếng kêu kí kít khi đề pa vì ly hợp xe ga là ly hợp khô. 1 số cách để cải thiện mà mình đã thử áp dụng, tuy ko đua ơi gì: thay đổi tỉ số truyền của bộ nhông sên dĩa, dĩa có số răng lớn chẳng hạn, thay cao su đùm lớn, tránh giật khi tăng tốc, chọn sên có số mắt ít, dán bố 3 càng, vớt chuông. đó là liên quan tới nồi và nhông sên dĩa, còn máy móc nữa thì khoan bàn"
Với bài viết này mình hi vọng các bạn cũng đã hiểu hơn về việc thay thế và sữa chữa bộ phận này. Nếu thấy hay like và share giúp mình nhé. Các bạn cũng có thể đọc bài 1 về seri này tại đây.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. PhuTungXeMay.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License