Bạc đạn ntn vì sao lại là sản phẩm chất lượng - Phần 4

Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017


Bạc đạn ntn chất đến từng chi tiết


Xin chào các bạn. Như ở các bài viết trước các bạn đã biết thì bạc đạn NTN là tên gọi của một loại ổ lăn và giúp chúng ta phân biệt được với bạc dầu là một trong những loại ổ trượt. Vì sao nó lại có tên gọi như này là vì ở bên trong ổ trượt này có cục đạn có hình dạng cầu hoặc là hình trụ thẳng đứng và trụ côn bộ phần này được mang nhiệm vụ tạo ra ma sát lăn cho ổ trượt. Lực ma sát lăn này có độ lớn không nhiều bỏi bì độ bôi trơn dễ hơn rất nhiều với ổ trượt

Mình đã có một bài viết trước nói về các vấn đề này. các bạn truy cập tại link này nhé:
http://phutungchoxemay.blogspot.com/2017/08/bac-ntn-mot-bo-phan-khong-thieu-cho-xe.html



Bạc đạn hị hư hỏng nếu tiếp tục sử dụng mà không thay thế trong thời gian dìa sẽ dẫn đến việc hỏng các bộ phận khác của xe ví dụ như xe sẽ năng hơn việc mòn trục còn có thể dẫn đến việc hỏng nồi của bạc đạn. Chính vì vậy bạn cần có một sự lựa chọn tốt nhất cho bạc đạn để xe của bạn được bền và sử dụng ở hiệu suất tốt nhất.

 Bạc đạn xe máy là loại bạc đạn cầu kích thước nhỏ có nắp chắn bụi bằng nhựa kí hiệu đuôi là .2RS hoặc LLU, hoặc vòng bi kim nhỏ ( cho zên xe Vespa). Mỗi dòng xe máy khác nhau dùng mỗi loại bạc đạn vòng bi có kích thước khác nhau ( mã số khác nhau) tùy thuộc vào đường kính của TY

Xe dream;dùng vòng bi 6301. 2RS ở cả bánh trước và bánh sau xe, xe Wave Thái, xe Sirius, Jupitor dùng vòng bi 6300.RS, các dòng xe tay ga sử dụng vòng bi 6200.2RS. Cho tất cả các loại zên xe máy sử dụng vòng bi 6200 không nắp. Riêng dên xe Vespa LX sử dụng 6204.C3 và vòng bi kim ….

Khi chúng ta đi mua bạc đạn có một số điều bạn cần phải lưu ý để có thể chọn được loại bạc đạn tốt và bền phù hợp với chính chiếc xe máy của bạn thì có những điều mà bạn cần phải lưu ý như sau:Khi sử dụng bạc đạn thật và  chính hãng thì cần phải xem kĩ trên vành ngoài của bạc đạn và chú ý phần số hiệu và tên hãng được xuất xứ chìm ở ký hiệu thì đó chính là sản phẩm  tốt chính hãng. Ngược lại với những sản phẩm không có chữ hoặc chỉ in bằng mực hoặc dập lên mặt bích thì bạc đạn đó đến từ Việt Nam hoặc tệ hơn thế là từ Trung Quốc nhập vào qua các tiểu thương. Còn nói về chất lượng thì bạc đạn nhập khẩu cao hơn sẽ đi kèm cùng với chất lượng sẽ tốt hơn.


Nói đến  là một hãng bạc đạn đến từ đất nước hoa anh đào được thành lập từ rất sớm 1918 tại phía tây của Osaka với số lượng công nhân lên đến 12.000 công nhân và doanh thu hằng năm ở mức 2.050.000.000 USD. bạc đạn  là một trong những nhà sản xuất bạc đạn lớn thứ 3 ở xứ sở hoa anh đào và chiếm vị trí thứ 5 trên toàn thế giới cùng với hệ thống đại lý phân phối rộng lớn. Bạc đạn  luôn luôn mang đến một sản phẩm chất lượng cho quý khách hàng



Trung tâm nghiên cứu và sản xuất của hãng được đặt tại 12 quốc gia và khu vực khác nhau ỹ,Pháp,Canada,Úc,Singabo,Hàn Quốc. Sự chính xác của bạc đạn  mang đến cho bạn một độ chính xác có thể nói là lên đến micromet để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng cũng như là lĩnh vực khác không chỉ trong lĩnh vực xe máy. Đặc biệt là những lĩnh vuecj đói hỏi độ chính xác cao và một sử hoạt động cực kỳ ổn định.

Qua bài viết này các bạn đã biết rõ hơn về bộ phận này của bạc đạn  rồi phải không nào từ việc gia công đến các trung tâm nghiên cứu đó là một trong những lý do vì sao mà bạc đạn  có chất lượng đến như vậy. Mời các bạn đọc tiếp tại thông tin về bạc đạn tại đây.





Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. PhuTungXeMay.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License