Bạc đạn kyk và cũng cấu tạo còn lại - Phần 4

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017


Bạc đạn kyk và những cấu tạo


Chào các bạn đến với phần 4 của seri tìm hiểu bạc đạn kyk. Ở phần trước chúng ta đã cùng nói đến những thống số và các loại cấu tạo của loại bạc đạn kyk này. Vậy ở bài này mình sẽ nói về vấn đề gì. Ở bài viết này mình sẽ cùng các bạn nói về các cấu tạo tiếp theo của loại bạc đạn này. Mời các bạn theo khảm thông tin dưới đây để biết rõ về bộ phận này của chiếc xe nha.

Bạc có thể tham khảo bài biết về phần 3 tại đây:
http://phutungchoxemay.blogspot.com/2017/08/bac-kyk-va-cac-loai-ang-uoc-su-dung.html


Bạc đạn kyk côn


Bạc đạn  côn được sản xuất dành cho những trọng tải tổng hợp. Loại bạc đạn này chịu một khả năng tải và kích thước diện tích khác lớn mang đến cho người sử dụng tiết kiếm được kinh tế. Kiểu thiếu kế của loại bạc đạn này mang đến khả năng lệch trục và tuổi thọ rất cao không những thế còn có độ chính xác tốt. Kiểu bạc bạc này được thiết kế theo kiểu CL7C mang đến độ chính xác cũng như là ngẫu lực ma sát thấp trong đó bao gồm những bộ phận như nsau: cặp dãy ghép đôi, và hai cặp bốn da và một dãy.

Mình có một phẩn bổ sung tại phần trước mà còn thiếu sót về thông tin ký hiệu:


Ký hiệu đầy đủ bao gồm ký hiệu cơ bản và các ký hiệu phụ luôn luôn được ghi trên bao bì của ổ lăn, trong khi đó ký hiêu ghi trên ổ lăn đôi khi không đầy dủ vì những lí do sản xuất.


Ký hiệu cơ bản xác định:

+ Chủng loại
+ Thiết kế cơ bản
+ Kích thước tiêu chuẩn của ổ lăn.

Những ký hiệu phụ xác định:

+ Những thành phần của ổ lăn và / hoặc
+ Những thay đổi về thiết kế và / hoặc đăc tính khác vơi thiêt kế tiêu chuẩn.

Ký hiệu phụ có thể đứng trước ký hiệu cơ bản (tiếp đầu ngữ) hoặc đứng sau (tiếp vị ngữ). Khi có nhiều ký hiêu phụ đươc sử dụng để sản xuất một ổ lăn nào đó thì chúng đươc viết theo thứ tự nhất định.Bạc đạn HAI DÃY

Chắc chắn, bền bỉ, các loại bạc đạn này thích hợp cho các ứng dụng có độ lệch trục. Có độ tin cậy cao và tuổi thọ làm việc lớn cho dù ở các điều kiện hoạt động khắc nghiệt. Loại được lắp ráp với sơ mi côn và sử dụng ổ đỡ cho bạn kết cấu lắp đặt có tính kinh tế cao. Có loại có phớt chặn để có thể hoạt động không cần bảo dưỡng. Bao gồm: Thiết kế tiêu chuẩn, với sơ mi côn (đẩy),với sơ mi côn(rút), loại có phớt chặn.


Bạc đạn CARB

Bạc đạn kyk CARN là một trong những loại bạc đạn hoàn toàn mới của bạc đạn bỡ con lăn. Loại bạc đạn kích cỡ nhỏ này được giới thiệu đến thị trường vào năm 1995. Loại bạc đạn này là một trong những sản xuất độc nhất. Vì có khả năng kết hợp với ổ lăn tăng trốn cùng với khả năng dịch duyển các dọc trục của lăn trụ. Thay vào đó còn mặt cắt nhỏ và gọn giống vòng bi kim.



BẠC ĐẠN CHẶN HƯỚNG


Ký hiệu quốc tế của các vòng bi loại này thường có 5 chữ số, bắt đầu từ số 5.

Ví dụ: 52215, 52316, 54325.

Vòng bi trục hai hướng có 3 vòng đỡ, trong đó vòng ở giữa (vòng trung tâm) được gắn cố định vào trục, 2 vòng còn lại lắp ghép với thân ổ.

Để tăng khả năng tự lựa (chịu sự lệch tâm trục do sai số lắp ráp) một số vòng bi chặn trục được chế tạo với đế dưới có mặt cầu, được lắp cùng 1 vòng đế khác.

Người ta thường sử dụng vòng cách làm bằng thép dập trong các ổ bi nhỏ hơn và vòng cách đồng gia công liền khối cho các vòng bi lớn hơn.

Với bài viết này mình hi vọng các bạn đã hiểu hơn về bài viết này. Đến với bài sau sẽ là phần cuối mình hi vọng sẽ được các bạn ủng hộ và các bạn có thể tham khảo phần 3 tại đây.



Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. PhuTungXeMay.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License