Bạc đạn NTN là như thế nào - Phần 2

Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Bạc đạn ntn và các thông số



Chào các bạn đến với phần 2 của bạc đạn ntn. Sau phần đầu chúng ta đã nói về bạc đạn ntn là gì rồi thì đến phần 2 này chúng ta sẽ nói về những thông số của  nhé. Sau đây mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé.

Bạc đạn ntn được áp dung cho nhiều chuyên ngành khác nhau như ứng dụng vào công nghiệp sản xuất và sắt thép xây dựng hoặc ứng dụng để sản xuất bao bì. Ứng dụng trong việc lắp ráp giường y tế. hoặc ngay cã trong chế biến  công nghiệp thực phẩm. hay kể cã là xi măng.

Về sản phẩm  có những gì nổi trội: đây là sản phẩm bạc đạn chà tròn với thiết kế hình viên bi tròn khác với bạc đạn chà đũa. bạc đạn chà trọn có sức chịu tải kém hơn truy nhiêu tốc độ qoay của bạc đạn tròn thì lại tốt hơn tốc độ qoay của bạc đạn chà đũa. Cũng chính là nguyên nhân này mà ứng dụng cần có tộc độ nhanh thì  được lựa chọn . Các loại bác đạn được chia thành 2 loại dữa vào số lượng vòng vị của những loại bạc đạn.



có một dãy bi: các ký hiệu dãy bi gồm có 5 chữ số và được bắt đầu bằng 2 chữ số ở đâu là số 51 và số 53 trong đó có 2 chữ số cuối dùng để biểu thị cho đường kính của vòng bi.Ví dụ: 51205 có đường kính trong vòng bi là 05×5 = 25mm, 53112 có đường kính trong là 12×5 = 60mm.


 có hai dãy vòng vi: Ở đây kí hiệu vòng bi vẫn có 2 ký hiệu những khác có là được bắt đầu với 2 chữ số đó là 52 và 54 trong đó 2 chữ số ở cuối được dùng để biểu thị cho đường kính của vòng bi.Ví dụ: 52205 có đường kính trong vòng bi là 05×5 = 25mm, 54112 có đường kính trong là 12×5 = 60mm.


Không chỉ vậy là bạc đạn này còn có đến 2 loại rế là rế thay và rế sắt. Rể sắt sẽ không có bất kì ký hiệu nào ở đuôi còn Rể thau có kí hiệu ở đuôi là M. Ví Dụ như 51555M.

Và còn một số điều hết sức cần phải lưu ý đó là bạc đạn này có nhiệt độ làm việc ở dãy rộng hơn hẳn so với các loại bạc đạn khác đó là từ -30OC -> 150OC.

Bạn có biết trên thị trường ở việt nam hiện tại đang có những thương hiệu bạc đạn nào không. Hiện tại trên thị trường việt nam có vô vô số các nhãn hiệu bạc đạn đến từ khắp nơi trên thế giới. nhưng trong đó có tới 90% bạc đạn là được nhập từ thị trường trung quốc đến nước ta sau đó sẽ được mang đến các chợ đầu mối phụ tùng để tiêu thụ sản phẩm.Vậy nên việc trang bị các kiến thức về bạc đạn dường như là việc hết sức quan trọng nếu như bạn không muốn mua nhầm một sản phẩm kém chết lượng để sử dụng phải không nào.

Ở thời điểm hiện tại thị trường việt nam có 5 nhà sản xuất chính mang lại chất lượng đảm bảo cho người sử dụng đó là SKF, INA, NSK,NTN, KOYO, NACHI. Các hãng khác như FBJ, KYK, KBC, KG, PBC, KYS. Bạc đạn của các nhà sản xuất này được gia công với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới cùng với độ chính xác rất cao và độ mài không hề nhẵn vì vậy khi qoay ở lực lớn sẽ gây ra nhiệt ảnh hướng đến bạc đạn.

Vậy đây là kết thúc cho phần 2 khi nói về bạc đạn. Các bạn cũng đã hiểu hơn về bộ phận này rồi phải không nào. cảm ơn các bạn đã đọc và theo dõi bài viết . ở phần 3 mình sẽ tiếp tục nói về bộ phận này của xe máy nhé. Mời các bạn cùng đón đọc tại blog này nhé


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. PhuTungXeMay.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License